GÓC CHIA SẺ - BrainBOS

GÓC CHIA SẺ

Tin tức nổi bật từ Chuyên gia

Góc báo chí

  • Tất cả
  • Chia sẻ từ chuyên gia
  • Góc báo chí
  • Sự kiện

Tái định vị thương hiệu và câu chuyện kinh doanh

Tái định vị thương hiệu là công việc làm mới hình ảnh của thương hiệu, tạo một sức sống mới cho thương hiệu nhằm đáp ứng được sự thay đổi của thị trường cũng như của người tiêu dùng hay một mục tiêu chiến lược của doanh nghiệp. Tái định …

Thế hệ Doanh nhân trẻ VN – Cộng trí tuệ, vượt tầm cao

Mỗi năm, cứ đến ngày 13/10, chúng ta cảm nhận được khí thế mới của giới doanh nhân Việt Nam, những người từng ngày tạo ra những giá trị to lớn. Hơn bao giờ hết, hiện nay mỗi doanh nhân Việt Nam luôn nung nấu một ước mơ cháy bổng …

Khủng hoảng thương hiệu và vai trò của PR

Trong thời gian qua, chúng ta đã nghe quá nhiều những câu chuyện khủng hoảng thương hiệu xảy ra. Và những câu chuyện này sẽ tiếp tục xảy ra vì không bao giờ doanh nghiệp triệt tiêu được rủi ro trong quá trình phát triển. Từ câu chuyện “tin thất …

Quản trị truyền thông – khái niệm cũ cho những hành động mới

Trước khi đọc những dòng chữ này, có thể bạn đã biết truyền thông và đã tìm hiểu vai trò của truyền thông đối với doanh nghiệp. Rất nhiều người đã biết về quản trị truyền thông, nhưng vẫn tiếp tục đi tìm phương pháp để quản trị truyền thông …

Người phát ngôn doanh nghiệp – điều kiện đủ của một thương hiệu

Chúng ta thường nghe người phát ngôn trong các cơ quan chính phủ, cơ quan quản lý nhà nước, nhưng ít nghe đến người phát ngôn cho doanh nghiệp. Trong khi tại mỗi doanh nghiệp nhu cầu phát ngôn, trả lời báo chí lại thường xuyên được thực hiện. Trong …

QUẢN TRỊ KÊNH PHÂN PHỐI: Giải pháp thông dòng phân phối

Trong chương trình huấn luyện về xây dựng chính sách phân phối do BrainMark tổ chức gần đây chúng tôi nhận được rất nhiều câu hỏi của doanh nghiệp đặt ra. Hầu hết các câu hỏi xoay quanh chủ đề làm thế nào để thiết lập kênh phân phối hiệu …