BrainMark khai giảng lớp Đào tạo Kỹ năng áp dụng Công cụ cải tiến nâng cao năng suất, chất lượng  - BrainBOS

BrainMark khai giảng lớp Đào tạo Kỹ năng áp dụng Công cụ cải tiến nâng cao năng suất, chất lượng 

Share on facebook

Ngày 07/09/2024 tại TP.HCM, BrainMark phối hợp cùng Sở Công thương TP.HCM khai giảng lớp đào tạo về “Tổ chức huấn luyện kỹ năng áp dụng công cụ cải tiến nâng cao năng suất, chất lượng”

Chương trình diễn ra thành công với sự tham gia của các Đại Biểu hai bên

Sở Công thương Thành phố Hồ Chí Minh

Các Chuyên gia triển khai Dự án thuộc Đội ngũ chuyên gia BrainMark

Và 100 học viên ở các lĩnh vực: Ngành Cơ khí – Tự động hóa, Ngành Cao su – nhựa, Ngành Chế biến lương thực – thực phẩm cùng đồng hành tham gia chương trình đào tạo.

Khóa đào tạo “Huấn luyện kỹ năng áp dụng công cụ cải tiến nâng cao năng suất, chất lượng” đã thu hút với số lượng học viên lên đến 100 người cho các lĩnh vực: Ngành Cơ khí – Tự động hóa, Ngành Cao su – nhựa, Ngành Chế biến lương thực – thực phẩm. Con số ấn tượng này một lần nữa khẳng định vị trí hàng đầu của BrainMark trong lĩnh vực đào tạo nâng cao chất lượng, thu hút sự quan tâm đông đảo của các học viên các ngành. Sự thành công của khóa học một lần nữa khẳng định chất lượng và tính hiệu quả của chương trình đào tạo do BrainMark tổ chức.

Nâng cao chất lượng, cải tiến cho Doanh nghiệp TP.HCM

Dưới sự hướng dẫn của các giảng viên hàng đầu từ BrainMark, được thiết kế để trang bị cho các doanh nghiệp những kỹ năng và công cụ cần thiết nhằm cải thiện năng suất và chất lượng công việc. Khoá học tập trung vào việc cung cấp các giải pháp cải tiến hiệu quả, phù hợp với xu thế và yêu cầu mới trong môi trường kinh doanh hiện đại.

Trong buổi đào tạo, các học viên sẽ được tìm hiểu sâu về các xu hướng marketing mới nhất và chiến lược cần thiết để điều chỉnh và chuyển mình mạnh mẽ trong bối cảnh thị trường đang thay đổi nhanh chóng. Chương trình đặc biệt chú trọng vào việc xây dựng và triển khai chiến lược marketing tổng thể cho mọi sản phẩm và dịch vụ, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu quả quảng bá và tiếp cận khách hàng mục tiêu. BrainMark tự hào sở hữu đội ngũ chuyên gia hàng đầu, giàu kinh nghiệm trong việc ứng dụng các công cụ cải tiến năng suất. Chúng tôi cam kết mang đến những giải pháp phù hợp và hiệu quả nhất cho từng khách hàng.

Với vai trò dẫn dắt, các Chuyên gia BrainMark với 25 năm kinh nghiệm thực chiến, đã mang đến cơ hội tuyệt vời để doanh nghiệp cập nhật kiến thức mới, nắm bắt các xu hướng tiên tiến và áp dụng những chiến lược cải tiến đột phá. BrainMark cam kết giúp các doanh nghiệp không chỉ nâng cao năng suất và chất lượng mà còn tạo ra những bước đột phá trong thời đại công nghệ số. Hơn thế nữa, chương trình đào tạo giúp học viên các ngành tiếp cận phương pháp quản lý hiện đại – Mô hình Quản trị BrainBOS. Thông qua BrainBOS, các nhà lãnh đạo sẽ dễ dàng tối ưu hoá quy trình làm việc nâng cao hiệu suất công việc

Chương trình khai giảng khoá học đào tạo BrainMark phối hợp cùng Sở Công thương TP.HCM khai giảng lớp đào tạo về “Tổ chức huấn luyện kỹ năng áp dụng công cụ cải tiến nâng cao năng suất, chất lượng” đã đánh dấu một bước tiến mới trong việc nâng cao kỹ năng áp dụng công cụ cải tiến nâng cao năng suất, chất lượng cho nhiều doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM. Đồng thời khẳng định cam kết của BrainMark trong việc cung cấp các giải pháp nâng cao chất lượng hiệu quả cho các doanh nghiệp tại Việt Nam.

Đăng ký nhận tin

Bài viết liên quan