Chương trình huấn luyện văn hóa đã được BrainMark triển khai ngày 21/9/2019 tại “đại bản doanh” của Công ty Vĩnh Hoàn ở Đồng Tháp. Đây là một phần không thể thiếu và được xem là hấp dẫn, kỳ công nhất trong cả quá trình hợp tác xây dựng văn hóa doanh nghiệp của 2 bên.
Cùng với “người dẫn chuyện” là Thạc sĩ Nguyễn Thanh Tân – Giám đốc Chiến lược BrainMark, bà Trương Thị Lệ Khanh – Chủ tịch HĐQT Vĩnh Hoàn đã trải lòng và truyền lửa cho 300 cán bộ quản lý, đại diện cho hàng ngàn “người Vĩnh Hoàn”. Qua những hình ảnh, VDEO sống động, gần gũi, tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, quy tắc ứng xử, quy tắc đạo đức… của Vĩnh Hoàn đã được lồng nghép và chuyển tải một cách sáng tạo và ấn tượng.
Có thể nói, bao trùm lên văn hóa Vĩnh Hoàn là lòng biết ơn. Biết ơn con cá tra, biết ơn mảnh đất miền Tây trù phú – hiền hòa, biết ơn người nuôi cá, biết ơn người sáng lập, biết ơn khách hàng – đối tác, biết ơn cộng sự- đồng nghiệp… Buổi huấn luyện khép lại khi tất cả “người Vĩnh Hoàn” có mặt cùng đồng lòng ký vào bản cam kết tuân thủ văn hóa doanh nghiệp. 5 chữ C – 5 giá trị cốt lõi được dương cao (Cam kết – Cải tiến – Cống hiến – Chia sẻ – Chuyên nghiệp) cùng niềm tự hào và quyết tâm “ra biển lớn” của “người Vĩnh Hoàn”.
Bà Trương Thị Lệ Khanh đánh giá cao nội dung huấn luyện văn hóa của BrainMark. Bà hy vọng, sau buổi huấn luyện này, văn hóa và khát vọng của Vĩnh Hoàn sẽ từng bước được thẩm thấu tới từng người Vĩnh Hoàn và lan tỏa tới từng khách hàng, đối tác và cộng đồng.
Với mong muốn sẽ tồn tại mãi mãi trên toàn cầu, cái tên Vĩnh Hoàn ra đời vào ngày 27/12/1997. Tính đến nay, Vĩnh Hoàn là một doanh nghiệp xuất khẩu cá tra lớn nhất Việt Nam.Từ năm 2012 đến nay Vĩnh Hoàn đã đạt được nhiều thành tích đáng nể: Nhà sản xuất cá tra đầu tiên trên thế giới được chứng nhận ASC (do Hội đồng quản lý nuôi trồng thuỷ sản cấp), được Chủ tịch nước Việt Nam trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất năm 2016, lần thứ 4 được Forbes Việt Nam vinh danh trong top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2017…
Team BrainMark