Chương trình đào tạo diễn ra trong 2 ngày(15 và 27/11/2019). Đối tượng tham gia là 30 nhân sự cấp quản lý trong toàn hệ thống của Saigon Co.op.
Với phương pháp kết hợp nhịp nhàng giữa lý thuyết và thực hành, chương trình đào tạo tập trung cho chủ đề nghiên cứu thị trường. Qua các bài tập tình huống, teamwork, học viên hiểu được phương pháp định lượng, định tính trong quá trình nghiên cứu khách hàng mục tiêu. Khóa học giúp học viên có thêm kiến thức, kinh nghiệm, nhằm mang lại hiệu quả kinh doanh cao nhất cho các siêu thị của Saigon Co.op trên toàn quốc.
Saigon Co.op là tổ chức kinh tế HTX theo nguyên tắc xác lập sở hữu tập thể, hoạt động sản xuất kinh doanh tự chủ và tự chịu trách nhiệm, được thành lập vào năm 1989.
Nhận thức được tầm quan trọng của hoạt động bán lẻ theo đúng chức năng, lãnh đạo Saigon Co.op đã dành thời gian nghiên cứu học tập kinh nghiệm của hệ thống siêu thị KF (Thụy Điển), NTUC Fair Price (Singapore), Co.op (Nhật Bản) để tạo ra một hệ thống siêu thị mang nét đặc trưng của phương thức HTX tại THCM và Việt Nam.
Tính đến nay, Saigon Co.op có 100 siêu thị trên cả nước, hơn 600 điểm bán với hơn 1 triệu lượt khách hàng đến tham quan và mua sắm mỗi ngày
Team BrainMark