Chương trình đào tạo diễn ra trong 2 ngày (23 và 26/09/2019). Đối tượng tham gia là 150 nhân sự cấp quản lý trong toàn hệ thống trên toàn quốc của Saigon Co.op.
Với phương pháp kết hợp nhịp nhàng giữa lý thuyết và thực hành, chương trình đào tạo gồm 2 phần chính: Marketing 4.0 và Truyền thông 4.0. Qua các bài tập tình huống, teamwork, học viên đã vận dụng được công nghệ 4.0 vào kỹ năng bán hàng, có thêm kiến thức, kinh nghiệm trong việc hoạch định chiến lược bán hàng một cách chuyên nghiệp, có hệ thống, nhằm mang lại hiệu quả kinh doanh cao nhất cho các siêu thị của Saigon Co.op trên toàn quốc
Saigon Co.op là tổ chức kinh tế HTX theo nguyên tắc xác lập sở hữu tập thể, hoạt động sản xuất kinh doanh tự chủ và tự chịu trách nhiệm, được thành lập vào năm 1989.
Nhận thức được tầm quan trọng của hoạt động bán lẻ theo đúng chức năng, lãnh đạo Saigon Co.op đã dành thời gian nghiên cứu học tập kinh nghiệm của hệ thống siêu thị KF (Thụy Điển), NTUC Fair Price (Singapore), Co.op (Nhật Bản) để tạo ra một hệ thống siêu thị mang nét đặc trưng của phương thức HTX tại THCM và Việt Nam.
Tính đến nay, Saigon Co.op có 100 siêu thị trên cả nước, hơn 600 điểm bán với hơn 1 triệu lượt khách hàng đến tham quan và mua sắm mỗi ngày.
Team BrainMark