Ngày 28/08/2019 vừa qua, BrainMark đã hoàn thành khoá đào tạo dành cho Công ty Ajinomoto Việt Nam về phương pháp đánh giá – phân tích Chương trình hỗ trợ thương mại. Chương trình dành cho hơn 20 quản lý cấp trung và nhân viên của Ajinomoto với mục tiêu đo lường, lượng hóa kết quả của hoạt động hỗ trợ thương mại và thiết lập mục tiêu marketing khả thi.
Việc đào tạo nâng cao kỹ năng cho cấp quản lý và nhân viên trong Công ty là nhu cầu thiết yếu và thường xuyên của Ajinomoto.Bằng phương pháp ứng dụng thực tiễn là chủ yếu, chương trình đào tạo của BrainMark gói gọn trong một ngày. Khóa học bao gồm 4 phần chính: tổng quan về đo lường chương trình hỗ trợ thương mại, xây dựng hệ thống chỉ số đo lường và xây dựng chương trình khuyến mãi, các chỉ số đo lường phi tài chính, các chỉ số đo lường tài chính.
Bên cạnh đó, khóa học cũng giúp cho học viên nắm rõ phương pháp triển khai một quy trình tiếp thị thương mại hiệu quả. Những kỹ năng này rất quan trọng với đội ngũ kinh doanh, marketing, giúp Công ty tiết kiệm chi phí, tối đa lợi nhuận.
Ajinomoto Việt Nam được thành lập năm 1992, với 100% vốn đầu tư nước ngoài, thuộc Tập đoàn Ajinomoto Nhật Bản, chuyên sản xuất và cung cấp gia vị, sản xuất bột bánh rán, cà phê lon Birdy, thức uống hòa tan Blendy… Với 2400 nhân viên, Công ty có 2 nhà máy tại Biên Hòa và Long Thành, 5 trung tâm phân phối lớn tại Hải Dương, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Đồng Nai, Cần Thơ và 62 chi nhánh kinh doanh trên toàn quốc.