Sáng ngày 17/11/2023, BrainMark Vietnam cùng tham gia với Ban Giám đốc và các anh chị cán bộ Công ty CP Masscom Việt Nam khởi động dự án tư vấn Chiến lược phát triển Sales & Marketing cho năm 2024 theo mô hình quản trị BrainBOS.
Thành phần tham dự, phía Masscom có sự tham dự của:
- Ông Nguyễn Sỹ Pháp – Chủ tịch HĐQT Masscom
- Ông Nguyễn Đức Cường – Phó Tổng Giám đốc
- Và các anh chị trưởng phó phòng công ty.
Về phía BrainMark Vietnam, bao gồm các anh chị:
- ThS. David Tan Nguyen – Chủ tịch BrainGroup và Giám đốc chiến lược BrainMark Vietnam
- Bà Lê Khánh Linh – Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng, đại diện Văn phòng BrainMark Hà Nội
- Bà Hoàng Hải Ly – Chuyên viên dự án
Hơn 10 năm phát triển, Masscom đã cho ra các dòng điện thoại, tablet, smartphone, laptop và các thiết bị kết nối thông minh nhằm phục vụ hệ sinh thái gia đình Việt. Hiện nay, công ty đang đi sâu vào mảng thiết bị và phần mềm thông minh – Nexta Smart Study cho giáo dục, đặc biệt là trẻ em. Đây được xem là một bước chuyển tích cực nhằm khẳng định “công nghệ để dành cho tất cả mọi người và nó là cách nhanh nhất để xoá nhoà khoảng cách trong xã hội” – như sứ mệnh của công ty.
Chia sẻ tại buổi khởi động, ông Nguyễn Sỹ Pháp – Chủ tịch HĐQT Masscom bày tỏ trăn trở về việc áp dụng công nghệ để hỗ trợ cho nhiều trường học hơn, đặc biệt là ở nông thôn. Qua đó, sau khi đã phát triển được một số sản phẩm phục vụ cho lớp học thông minh, bây giờ là làm sao để những sản phẩm đó đem lại lợi ích cho nhà trường và các em học sinh.
Nói cách khác, để thực hiện điều đó, cần có một chiến lược bán hàng và marketing hiệu quả. Đây là một trong những hướng tư vấn mà BrainMark Vietnam đã có nhiều năm kinh nghiệm, áp dụng công cụ BrainPSM thành công cho nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ.
Cũng tại buổi tư vấn, ThS. David Tan Nguyen – Chủ tịch BrainGroup và Giám đốc chiến lược BrainMark Vietnam chia sẻ mục tiêu chung khi đầu tư vào con người bằng giáo dục với Masscom. Ngoài việc lắng nghe những khó khăn và mong đợi của công ty, ông cũng đưa ra nhiều giải pháp cụ thể giúp đội ngũ Masscom thực hiện kế hoạch sales & marketing một cách đồng bộ, có chiến lược rõ ràng và phương pháp để triển khai. Từng bước từ phân tích insight khách hàng, khảo sát thị trường, đến việc xây dựng các kế hoạch phù hợp cho từng đối tượng B2C hay B2B đều được ThS.David vạch ra theo tiến độ.
Kết thúc buổi họp, hai bên đặt nhiều kỳ vọng vào việc hợp tác sẽ mang lại nhiều thay đổi tích cực cho thương hiệu Nexta Smart Study và giúp sản phẩm đến gần với nhiều gia đình và trường học tại Việt Nam.
Chúc cho công ty Masscom thực hiện kế hoạch sales & marketing thành công, với sự hỗ trợ từ BrainMark Vietnam.
BrainMark Vietnam.