BRAINMARK ĐỒNG HÀNH NGÀY HỘI TRUYỀN THÔNG VĂN HÓA TRANG HUY LOGISTICS - BrainBOS

BRAINMARK ĐỒNG HÀNH NGÀY HỘI TRUYỀN THÔNG VĂN HÓA TRANG HUY LOGISTICS

Share on facebook

Ngày 30/11/2023, tại Hà Nội Ban lãnh đạo và tập thể CBCNV Trang Huy Logistics đã phối hợp cùng BrainMark Vietnam triển khai chương trình huấn luyện Văn hóa doanh nghiệp và Hướng dẫn tuân thủ.

Thành phần tham dự tại Công ty TNHH Thương mại và Giao nhận Vận tải Quốc tế Trang Huy, gồm có:

  • Bà Nguyễn Thị Bích Thủy – Giám đốc Công ty
  • Và anh chị cán bộ nòng cốt từ các phòng ban

Về phía BrainMark Vietnam, có sự hiện diện của:

  • Ông David Tan Nguyen Giám đốc Chiến lược
  • Bà Lê Khánh Linh Trưởng phòng DVKH 
  • Ông Phí Thắng Anh Trưởng phòng Dự án 
  • Bà Hoàng Hải Ly Chuyên viên DVKH

Văn hóa doanh nghiệp là linh hồn và tài sản vô hình vô giá của doanh nghiệp. Đó là thứ luôn hình thành song song với sự phát triển của doanh nghiệp và bắt đầu từ tư tưởng của người lãnh đạo, được tập thể công ty đón nhận và tuân thủ. 

Trong buổi huấn luyện, ThS. David Tân Nguyễn – Giám Đốc Chiến Lược Brainmark đã chia sẻ gen Văn hóa trong con người Trang Huy giúp các quản lý của công ty Trang Huy Logistics hiểu rõ về hệ tư tưởng, giá trị cốt lõi của công ty. Từ đó có thể truyền tải lại đúng và đầy đủ nhất cho tất cả nhân viên hiểu và tự hào thực hiện theo đúng nét văn hóa đặc sắc của Trang Huy Logistics.

Đối với Trang Huy Logistics, phương châm: “Uy tín – Năng lực – Hiệu quả – Tiến Độ – Tiết kiệm – Sáng tạo” chính là điều mà Ban lãnh đạo đã xây dựng qua nhiều năm. Và khi thời điểm công ty đang từng bước mở rộng quy mô và nâng cao chất lượng dịch vụ, thì hình ảnh “con người Trang Huy” cần được thể hiện rõ nét hơn cả. 

Đó chính là lý do tại buổi họp, tất cả tập thể công ty đều rất hào hứng và thể hiện quyết tâm cao độ khi cùng đồng hành với BrainMark Vietnam hiện thực hóa điều này. Để trong mắt khách hàng và các đối tác, bản sắc công ty sẽ trở thành một dấu ấn. Thái độ và hình ảnh con người Trang Huy sẽ là nét đẹp chứng minh những giá trị về chất lượng dịch vụ của công ty.

Trước khi chương trình kết thúc, các anh/chị quản lý đã được trao bảng giá trị cốt lõi và ký tên vào bảng cam kết xây dựng Văn hóa Công ty TNHH Thương mại và Giao nhận Vận tải Quốc tế Trang Huy. 

BrainMark Vietnam tin rằng với việc truyền thông nội bộ hiệu quả, kết hợp với các buổi huấn luyện về văn hóa doanh nghiệp, Trang Huy Logistics sẽ nâng cao được hình ảnh của công ty và từ đó đạt được nhiều thành công mới.

BrainMark Vietnam.

Đăng ký nhận tin

Bài viết liên quan

Văn Hóa Doanh Nghiệp – Bản Sắc Riêng Tạo Nên Giá Trị Doanh Nghiệp

Văn hóa doanh nghiệp (VHDN) là “phần hồn”, là nét đẹp, cái “Gene” của doanh nghiệp. Ở các công ty lớn, việc xây dựng VHDN luôn được chú trọng vì đó là sức mạnh tinh thần tạo nên tập thể vững mạnh, một tài sản vô giá góp phần tạo nên sự khác biệt và trường tồn cho doanh nghiệp.

Đọc tiếp »