Vừa qua, BrainMark Vietnam đã có buổi đào tạo “Nâng cao hiệu quả Truyền thông nội bộ” cùng công ty Cổ Phần Nam Dược.
Chương trình thu hút sự tham dự của hơn 60 anh chị cấp quản lý và Giám Đốc tại các chi nhánh.
Đây là chương trình được thiết kế riêng theo yêu cầu của công ty Nam Dược nhằm đáp ứng những mục tiêu sau:
– Hiểu được vai trò và lợi ích của truyền thông nội bộ.
– Thấu hiểu nhu cầu truyền thông của các nhân viên trong tổ chức.
– Tạo ra được thông điệp thu hút bằng cách diễn đạt, trao đổi rõ ràng.
– Lắng nghe và phản hồi tích cực chủ động.
Với những mục tiêu trên, chương trình đào tạo “Nâng cao hiệu quả Truyền thông nội bộ” đã được xây dựng với nội dung gồm 3 phần chính:
– Phần 1: Khái niệm và vai trò của truyền thông nội bộ.
– Phần 2: Phương pháp xây dựng truyền thông nội bộ.
– Phần 3: Nâng cao hiệu quả truyền thông nội bộ tại công ty.
Trong quá trình đào tạo, ngoài phần lý thuyết, giảng viên đã có nhiều hoạt động giúp các anh chị học viên hiểu rõ và nắm bắt vấn đề nhanh hơn.
Buổi học còn có sự tham gia đặc biệt của ông Hoàng Minh Châu – Tổng giám đốc Công ty Cổ Phần Nam Dược. Ông đã có những chia sẻ tích cực trong suốt thời gian đào tạo.
Đặc biệt, sau khi kết thúc, ông Hoàng Minh Châu đã ra quyết định thành lập bộ phận chuyên trách khi nhận thấy tầm quan trọng của truyền thông nội bộ và mối liên hệ giữa truyền thông nội bộ với văn hóa doanh nghiệp.
BrainMark Vietnam chúc các anh chị Quản lý và Giám Đốc tại các chi nhánh vận dụng tốt những kiến thức đã được đào tạo và ngày càng thành công hơn trong công tác quản lý của mình.
Công ty cổ phần Nam Dược là công ty dược phẩm danh tiếng. Hiện tại công ty đang hướng tới tầm nhìn và sứ mệnh như sau:
Tầm Nhìn.
Trở thành công ty dược phẩm danh tiếng, là thương hiệu quốc gia về các sản phẩm có nguồn gốc thảo dược và tự nhiên ở Việt Nam.
Sứ mệnh.
Nam Dược cam kết phát triển tinh hoa Y học cổ truyền và tiềm năng dược liệu Việt Nam, sáng tạo ra sản phẩm có hiệu quả cao, an toàn, tiện dụng, mang lại lợi ích cho cộng đồng. Nam Dược luôn cổ vũ tinh thần tự hào, tin dùng thuốc Nam, từng bước phổ biến ra khu vực và thế giới.
BrainMark Vietnam.