Khép lại Hội Thảo Leaders Talk Câu chuyện thất bại số #7 Digital Customer Journey Mapping In Pharma Marketing ngày 26/8/2021

Share on facebook

Tối 26/8/2021 vừa qua, Hội thảo Online: Leaders Talk – Câu chuyện thất bại #7 DIGITAL CUSTOMER JOURNEY MAPPING IN PHARMA MARKETING do BrainBOS tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của 2 vị diễn giả là những chuyên gia BrainBOS đầu tiên tại Việt Nam:

ThS. BS Nguyễn Thành Danh – Giám đốc Điều hành của Besins Healthcare (France) tại Việt Nam. Anh có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành Dược phẩm đảm nhiệm các chức vụ cao cấp như: Head of Sales/Marketing, Business Unit Director, Head of Business Operation and General Manager cho các tập đoàn dược phẩm đa quốc gia hoạt động tại Việt Nam như: AstraZeneca, Bayer-Schering, Sanofi-Aventis, Pfizer,…

ThS. Trần Thị Thu Trang – Hiện đang là Pharmacy Channel Manager tại Merck Vietnam. Chị có hơn 20 năm kinh nghiệm tại các vị trí Giám đốc Nghiên cứu Thị Trường, Sanofi-Aventis VN, Giám Đốc Phát triển sản phẩm mới, Sanofi-Aventis VN, Giám Đốc quản lý nhãn hàng , Sanofi-Aventis VN.

Bên cạnh đó là sự có góp mặt của 100 quý anh/chị lãnh đạo, quản lý đến các doanh nghiệp trong ngành dược trên cả nước đã cùng thảo luận sôi nổi và đưa ra rất nhiều câu hỏi thú vị xoay quanh hành trình số hóa trong tiếp cận khách hàng mà rất nhiều doanh nghiệp trong ngành dược đang quan tâm.

Tại chương trình, với sự dẫn dắt khéo léo của MC Khánh Linh cùng những chia sẻ bổ ích từ ThS. BS Nguyễn Thành Danh và ThS. Trần Thị Thu Trang đã làm rõ những vấn đề xoay quanh hành trình trải nghiệm khách hàng trong marketing dược phẩm, những thách thức về câu chuyện văn hoá chuyển đổi “digital transformation” và nguồn lực của Doanh nghiệp dược khi chuyển đổi và đầu tư vào kênh digital.

Đồng thời, cũng tại Hội thảo, ThS. Nguyễn Thành Danh và ThS. Trần Thị Thu Trang cũng đã dành nhiều thời gian để chia sẻ các case study và giải đáp những câu hỏi mà các anh/chị đã đặt ra khi giao lưu trực tiếp. Kết thúc Hội thảo, tin rằng quý anh/chị lãnh đạo, quản lý  đã có một cái nhìn tổng thể về hành trình trải nghiệm khách hàng, những vấn đề doanh nghiệp thường gặp cũng như vai trò của các bộ phận của Công ty trong từng giai đoạn của hành trình chuyển đổi số ngành dược.

BrainBOS trân trọng gửi lời cảm ơn hai vị diễn giả và quý Doanh nghiệp đã đồng hành và góp phần giúp chương trình chúng tôi thành công tốt đẹp. Hẹn gặp lại Quý Doanh nghiệp tại Chương trình Leaders Talk Câu chuyện thất bại với chủ đề ANNUAL OPERATING PLAN – GIẢI PHÁP TĂNG TRƯỞNG CHO 2022 vào ngày 16/09/2021 sắp tới.

Đăng ký nhận tin

Bài viết liên quan

BRAIN AOP 2022 – ANNUAL OPERATING PLAN

DOANH NGHIỆP CÓ THỰC SỰ CẦN KẾ HOẠCH HÀNH ĐỘNG – AOP “AOP” là viết tắt của cụm từ “Annual Operating Plan” – là bảng kế hoạch hoạt động hàng năm của các doanh nghiệp. Đây là một hoạt động nhằm mục đích vạch ra những kế hoạch cụ thể, dự báo về các khoản

Đọc tiếp »

Elementor #10224

SỨC MẠNH TĂNG TRƯỞNG CHO DOANH NGHIỆP TRƯỜNG TỒN HỌC ONLINE 100% ỨNG DỤNG THỰC TẾ GIẢNG VIÊN – CHUYÊN GIA Tham gia ngay có thể bạn đã biết SỰ THẬT THẬT SỰ 79 000 Doanh nghiệp Việt Nam rút khỏi thị trường trong 6 tháng đầu năm 2021 do ảnh hưởng của dịch bênh.

Đọc tiếp »