Ngày 17 – 18/2/2023 vừa qua, BrainMark Việt Nam đã đào tạo Phương pháp lập & phát triển kế hoạch kinh doanh AOP – Định biên nhân sự 2023 cùng Công ty cổ phần Dược Phẩm Vĩnh Phúc (Vinphaco). Chương trình đào tạo với sự tham dự của gần 50 Anh/Chị Ban lãnh đạo và các cấp quản lý.
Trong 2 ngày này, ThS. David Tan Nguyen – Giám đốc chiến lược BrainMark Việt Nam đã trực tiếp đào tạo với 4 phần chính sau:
– Phần 1: Điều kiện cần và đủ để tăng doanh thu năm 2023.
– Phần 2: Xây dựng giải pháp hoàn thiện tiêu chí.
– Phần 3: Thực hành.
– Phần 4: Tổng kết và giải đáp câu hỏi.
Theo đó, BrainAOP là công cụ hướng dẫn doanh nghiệp cách lập kế hoạch kinh doanh nhằm đạt được các mục tiêu trong thời hạn ngắn và tầm nhìn trong 5 năm, giúp doanh nghiệp xác định mục tiêu cần ưu tiên, nhận diện khách hàng mục tiêu, đơn vị lựa chọn chiến lược kinh doanh phù hợp… và cải tiến tinh thần hợp lý, gắn kết giữa các nhân viên, phòng ban.
Đồng thời, ThS. David Tan Nguyen – Giám đốc chiến lược BrainMark Việt Nam đã chỉ đạo lập kế hoạch kinh doanh theo BrainAOP – công cụ lập kế hoạch kinh doanh theo mô hình tạo sức mạnh trưởng thành BrainBOS với các bước cơ bản như sau:
Bước 1: Xác định năm tiêu chí.
Bước 2: Lập trình giải pháp bằng OGSM.
Bước 3: Kế hoạch hành động.
Bước 4: Định biên nhân sự, đào tạo và lương.
Bước 5: Lập kế hoạch ngân sách.
Bước 6: Phối hợp các ban khác nhau.
Bước 7: Trình bày kế hoạch
Trong buổi đào tạo, ThS. David Tan Nguyen đã xây dựng bài tập để các anh/chị học viên có thể áp dụng kiến thức được đào tạo vào tình hình thực tế của công ty một cách toàn diện nhất.
Dù kéo dài 2 ngày nhưng buổi đào tạo không khí vẫn diễn ra sôi nổi, phấn khởi và lửa say. Kết thúc chương trình là phần thảo luận và hỏi đáp giữa hai bên, những thắc mắc của bên công ty đều được ThS. David Tan Nguyen trả lời tận tình.
BrainMark Việt Nam tin rằng với sự hỗ trợ từ công cụ Lập kế hoạch kinh doanh năm BrainAOP, công ty Dược Phẩm Vĩnh Phúc sẽ ngày càng thành công và phát triển bền vững.
VINPHACO là doanh nghiệp hàng đầu về sản xuất tiêm với sản phẩm đầu cả nước, được cấp bằng chứng chỉ công nhận sản phẩm tiêm dạng ống nước đạt tiêu chuẩn GMP – ASEAN đầu tiên ở miền Bắc.
Với hiệu quả điều trị tương đương nhưng giá thành chỉ bằng 50 – 60% thuốc nhập khẩu từ châu Âu, sản phẩm tiêm tiêm của Vinphaco đang sử dụng lĩnh vực thị trường trong nước và chia sẻ thị phần với thuốc nhập ngoại.
Hơn 60 năm qua, với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Công ty Cổ phần Dược phẩm Vĩnh Phúc – VINPHACO đã khẳng định vị thế và uy tín của một Doanh nghiệp Dược phẩm hàng đầu Việt Nam, có chiến lược phát triển bền vững và năng động, có tiềm năng để hội nhập, vươn lên tầm khu vực và quốc tế.
BrainMark Việt Nam.