ĐẠI DIỆN BRAINMARK VIETNAM VÀ BỆNH VIỆN 71 TRUNG ƯƠNG GẶP GỠ TRAO ĐỔI VỀ GIẢI PHÁP QUẢN TRỊ BỆNH VIỆN HIỆU QUẢ THEO MÔ HÌNH BRAINBOS 

ĐẠI DIỆN BRAINMARK VIETNAM VÀ BỆNH VIỆN 71 TRUNG ƯƠNG GẶP GỠ TRAO ĐỔI VỀ GIẢI PHÁP QUẢN TRỊ BỆNH VIỆN HIỆU QUẢ THEO MÔ HÌNH BRAINBOS 

Share on facebook

Ngày 26/05/2025 vừa qua, đại diện BrainMark Vietnam đã có buổi trao đổi về giải pháp quản trị bệnh viện hiệu quả theo mô hình BrainBOS với Lãnh đạo Bệnh viện 71 Trung ương.

Tham gia buổi làm việc này, về phía BrainMark Vietnam có sự tham gia của Bà Lê Khánh Linh – Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng chi nhánh Hà Nội và Bà Lê Huyền Trang – Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng.

Về phía Bệnh viện 71 Trung ương có sự tham gia của Ông Hoàng Văn Ngọc – Phó Giám đốc Bệnh viện; Ông Lê Ngọc Trường – Phó Giám đốc Bệnh viện cùng lãnh đạo Ban chấp hành Đảng ủy Bệnh viện và các Trưởng/Phó Khoa các phòng ban.

Mở đầu buổi thảo luận, đại diện BrainMark Vietnam đã giới thiệu với toàn thể lãnh đạo bệnh viện về giải pháp quản trị bệnh viện hiệu quả theo mô hình BrainBOS. Đây là mô hình quản trị tiên tiến tạo sức mạnh tăng trưởng với 7 yếu tố then chốt và 10 công cụ tạo nên giá trị của một bệnh viện. Trong đó, BrainKPI là công cụ đánh giá hiệu quả, đo lường hiệu suất làm việc của đội ngũ đã và đang được BrainMark Vietnam triển khai tại nhiều bệnh viện trên cả nước như: Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố, Bệnh viện Hùng Vương, Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Nam, Bệnh viện Nhi Đồng 2, Bệnh viện Thanh Vũ Medic (Bạc Liêu),…

Với công cụ BrainKPI, Ban lãnh đạo bệnh viện sẽ đo lường được năng lực của cán bộ nhân viên một cách chính xác, khách quan, từ đó có thể đưa ra giải pháp tưởng thưởng phù hợp. Quản lý bằng BrainKPI luôn được xem là phương pháp quản lý khoa học và hiệu quả giúp bệnh viện tiết kiệm chi phí và gia tăng lợi nhuận.

Kết thúc buổi làm việc, nhiều câu hỏi liên quan đến những khó khăn, thách thức trong vấn đề quản trị bệnh viện của các cán bộ y tế đã được BrainMark Vietnam giải đáp chi tiết. Đồng thời, cả hai bên cũng đã thống nhất được các phương án sẽ triển khai công cụ BrainKPI trong thời gian sắp tới để bệnh viện đạt được mục tiêu đã đề ra trong năm 2023.

Bệnh viện 71 Trung ương trải qua 1 quá trình dài hình thành và phát triển:

  • Năm 1951: Quân Y viện 71 – Tiền thân của bệnh viện được thành lập tại Yên Định, tỉnh Thanh Hoá. Trực thuộc Cục Quân Y – Bộ Quốc Phòng. Chủ yếu cấp cứu chiến thương và điều trị cho nhiều bệnh nhân lao trong quân đội.
  • Năm 1955: Đổi tên thành Bệnh viện 71 Trung ương, thuộc quyền quản lý của Bộ Y tế. Mở rộng phục vụ khám chữa Lao – Phổi cho nhân dân ngoài quân đội.
  • Năm 1960: Viện dời đến gần Núi Voi thuộc xã Đông Vệ, ngoại vi Thị Xã Thanh Hoá. Sau, chuyển về cơ sở mới tại xã Quảng Tâm năm 1974.
  • Năm 2006: Bệnh viện đạt hạng I với danh hiệu “Anh hùng LLVTND thời kỳ Chống Mỹ”.
  • Đến nay, bệnh viện 71 TW ngày càng phát triển và hoàn thiện từ dịch vụ chuyên khoa đến cơ sở vật chất. Chịu trách nhiệm chính tại bệnh viện – Giám đốc: BSCKII. Lê Xuân Sánh.

Bệnh viện 71 Trung ương đạt được rất nhiều thành tích trong suốt quá trình công tác:

  • Huân chương lao động hạng III (2002)
  • Huân chương lao động hạng II (2005)
  • Danh hiệu “Bệnh viện xuất sắc toàn diện” liên tục 10 năm (2000 – 2010)

BrainMark Vietnam

Đăng ký nhận tin

Bài viết liên quan

Văn Hóa Doanh Nghiệp – Bản Sắc Riêng Tạo Nên Giá Trị Doanh Nghiệp

Văn hóa doanh nghiệp (VHDN) là “phần hồn”, là nét đẹp, cái “Gene” của doanh nghiệp. Ở các công ty lớn, việc xây dựng VHDN luôn được chú trọng vì đó là sức mạnh tinh thần tạo nên tập thể vững mạnh, một tài sản vô giá góp phần tạo nên sự khác biệt và trường tồn cho doanh nghiệp.

Đọc tiếp »