LÃNH ĐẠO BRAINMARK VIETNAM ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC CÙNG LÃNH ĐẠO BỆNH VIỆN ĐA KHOA HÀ ĐÔNG

LÃNH ĐẠO BRAINMARK VIETNAM ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC CÙNG LÃNH ĐẠO BỆNH VIỆN ĐA KHOA HÀ ĐÔNG

Share on facebook

Ngày 24/05/2023 vừa qua, BrainMark Vietnam đã có buổi làm việc trao đổi về giải pháp quản trị bệnh viện hiệu quả theo mô hình BrainBOS cùng lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Hà Đông.

Ngành Y tế Việt Nam, đang đứng trước những cơ hội mới cùng với nhiều thử thách hơn. Sức nóng từ sự cạnh tranh và kỳ vọng của người dân về dịch vụ khám chữa bệnh ngày càng gia tăng, đòi hỏi bệnh viện phải làm tốt hơn nữa trong công tác quản trị bệnh viện. Được sự đồng ý của Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, BrainMark Vietnam đã đến làm việc và trao đổi về giải pháp quản trị hiệu quả theo mô hình BrainBOS nhằm hỗ trợ và nâng cao hiệu quả công tác quản trị phù hợp với định hướng phát triển của bệnh viện trong thời gian tới.

Tham gia buổi làm việc này, về phía BrainMark Vietnam có sự tham gia của Ông Trương Quốc Bảo – Phó Tổng Giám đốc BrainMark Vietnam; Bà Lê Khánh Linh – Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng BrainMark Vietnam chi nhánh Hà Nội. Về phía Bệnh viện Đa khoa Hà Đông có sự tham gia của BSCKII.Cao Đức Chinh – Phó Giám đốc Bệnh viện; BSCKII Nguyễn Vũ Trung – Trưởng phòng Đào tạo – Chỉ đạo tuyến cùng các Anh/Chị Lãnh đạo và Trưởng khoa/phòng bệnh viện.

Chia sẻ tại buổi làm việc,  Ông Trương Quốc Bảo – Phó Tổng Giám đốc BrainMark Vietnam dã giới thiệu về mô hình BrainBOS và đặc biệt là công cụ BrainKPI (Hệ thống đánh giá hiệu quả công việc BSC/KPIs) đang được nhiều bệnh viện ứng dụng. Ông nhấn mạnh rằng, việc ứng dụng BSC/KPIs để xây dựng chiến lược và mục tiêu phát triển của bệnh viện sẽ tạo ra tính kết giữa mục tiêu bệnh viện với BSC-KPI cấp bệnh viện, cấp phòng khoa và KPI của từng cá nhân sẽ được phát huy tối đa hiệu quả.

BrainKPI là công cụ đánh giá hiệu quả, đo lường hiệu suất làm việc của đội ngũ. Qua công cụ này, người quản lý sẽ đo lường được năng lực của nhân viên một cách chính xác, khách quan, từ đó có thể đưa ra giải pháp tưởng thưởng phù hợp. Khi bệnh viện ứng dụng mô hình này sẽ có được những phương pháp quản trị phù hợp, hoàn thiện hệ thống tổ chức ngành y tế theo hướng tinh gọn, hiệu quả nhằm giải quyết tốt hơn những thách thức trong tương lai.

Trao đổi với lãnh đạo BrainMark Vietnam, BSCKII.Cao Đức Chinh – Phó Giám đốc Bệnh viện nhấn mạnh đến vai trò quan trọng của công tác quản trị bệnh viện trong việc xây dựng và phát triển đơn vị, Ông cũng bày tỏ mong muốn nhận được sự đồng hành của BrainMark Vietnam để hỗ trợ bệnh viện vận hành và quản lý nhân sự hiệu quả hơn với công cụ BrainKPI.

Bệnh viện Đa khoa Hà Đông được hình thành từ năm 1910. Trải qua nhiều giai đoạn lịch sử khác nhau, nhất là sau hòa bình lập lại, Bệnh viện không ngừng lớn mạnh về mọi mặt; từng là cơ sở khám, chữa bệnh đầu ngành của tỉnh Hà Đông, tỉnh Hà Sơn Bình, tỉnh Hà Tây cũ. Từ tháng 8/2008, Bệnh viện được đổi tên là Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, thuộc Sở Y tế Hà Nội và trở thành một trong ba bệnh viện đa khoa hạng I của Thủ đô.

Hiện nay, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông có quy mô 650 giường bệnh; gồm 44 khoa phòng, đơn nguyên; với 803 cán bộ, viên chức, trong đó có 224 bác sĩ và 11 dược sĩ đại học; các học vị tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa II, thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa I chiếm 54%.  Đảng bộ Bệnh viện có 33 chi bộ với tổng số 246 đảng viên, chiếm tỷ lệ 30,56% tổng số cán bộ, viên chức.

BrainMark Vietnam

Đăng ký nhận tin

Bài viết liên quan