GIẢI PHÁP QUẢN TRỊ BỆNH VIỆN HIỆU QUẢ THEO MÔ HÌNH BRAINBOS ĐẾN VỚI BỆNH VIỆN ĐA KHOA HÒE NHAI - BrainBOS

GIẢI PHÁP QUẢN TRỊ BỆNH VIỆN HIỆU QUẢ THEO MÔ HÌNH BRAINBOS ĐẾN VỚI BỆNH VIỆN ĐA KHOA HÒE NHAI

Share on facebook

Ngày 1/6/2023 vừa qua, BrainMark Vietnam đã có buổi làm việc cùng với Bệnh viện Đa Khoa Hòe Nhai để trao đổi về giải pháp quản trị bệnh viện hiệu quả theo mô hình BrainBOS nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản trị bệnh viện cho các cán bộ y tế của đơn vị.

Tham gia buổi làm việc này, về phía BrainMark Vietnam có sự tham dự của Ông Trương Quốc Bảo – Phó Tổng Giám đốc BrainMark Vietnam; Bà Lê Khánh Linh – Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng BrainMark Vietnam chi nhánh Hà Nội cùng các Anh/Chị chuyên viên dự án.

Về phía Bệnh viện Đa Khoa Hòe Nhai có sự tham gia của TS.BS. Phan Thị Thanh Bình –  Giám đốc Bệnh viện cùng các Anh/Chị Lãnh đạo và Trưởng khoa/phòng bệnh viện.

Bắt đầu buổi làm việc, Ông Trương Quốc Bảo – Phó Tổng Giám đốc BrainMark Vietnam đã chia sẻ về mô hình giải pháp quản trị bệnh viện hiệu quả theo mô hình BrainBOS. Đây là một mô hình quản trị tiên tiến tạo sức mạnh tăng trưởng với 7 yếu tố then chốt và 10 công cụ tạo nên giá trị của một bệnh viện.  

Tại chương trình, Ông Trương Quốc Bảo dành phần lớn thời gian để trình bày về công cụ BrainKPI – Hệ thống đánh giá hiệu quả công việc, đây là một trong những công cụ của mô hình BrainBOS đã được nhiều bệnh viện trên cả nước triển khai thành công và đạt nhiều kết quả tích cực. Với BrainKPI, người quản lý sẽ đo lường được năng lực của nhân viên một cách chính xác, khách quan, từ đó có thể đưa ra giải pháp tưởng thưởng phù hợp.

Chia sẻ tại buổi làm việc, TS.BS. Phan Thị Thanh Bình –  Giám đốc Bệnh viện Đa Khoa Hòe Nhai cho biết: “Hiện bệnh viện đang trong giai đoạn thiếu nguồn nhân lực và các phần mềm đang sử dụng cũng chưa đạt hiệu quả như mong đợi. Mặc dù rất muốn có thể ứng dụng cả 10 công cụ của mô hình BrainBOS, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại bệnh viện muốn tập trung vào hai công cụ BrainKPI (Hệ thống đánh giá hiệu quả công việc) và BrainPSM (Truyền thông phát triển khách hàng & chăm sóc khách hàng) để góp phần nâng cao hiệu quả làm việc của tập thể cán bộ nhân viên bệnh viện.”

Bệnh viện Đa khoa Hòe Nhai được thành lập ngày 20/3/2007 trên cơ sở đổi tên và chuyển cơ chế hoạt động của Bệnh viện bán công Hòe Nhai. Hiện nay bệnh viện Đa khoa Hòe Nhai là bệnh viện đa khoa hạng II, tuyến thành phố, quy mô ban đầu 200 giường bệnh.

BrainMark Vietnam

Đăng ký nhận tin

Bài viết liên quan

Văn Hóa Doanh Nghiệp – Bản Sắc Riêng Tạo Nên Giá Trị Doanh Nghiệp

Văn hóa doanh nghiệp (VHDN) là “phần hồn”, là nét đẹp, cái “Gene” của doanh nghiệp. Ở các công ty lớn, việc xây dựng VHDN luôn được chú trọng vì đó là sức mạnh tinh thần tạo nên tập thể vững mạnh, một tài sản vô giá góp phần tạo nên sự khác biệt và trường tồn cho doanh nghiệp.

Đọc tiếp »