GÓC CHIA SẺ - BrainBOS

GÓC CHIA SẺ

Tin tức nổi bật từ Chuyên gia

Góc báo chí

  • Tất cả
  • Chia sẻ từ chuyên gia
  • Góc báo chí
  • Sự kiện

[Doanhnhansaigon.vn]: Mô hình Sức mạnh tăng trưởng BrainBOS chính thức ra mắt Cộng đồng DNVN

Tờ báo Doanh Nhân Sài Gòn đã có bài chia sẻ ngắn về sự kiện Ra mắt dịch vụ tư vấn Sức mạnh tăng trưởng™ BrainBOS® của BrainMark: “BrainBOS giúp doanh nghiệp định hình cấu trúc, xây dựng chiến lược về sản phẩm phù hợp với nhu cầu thị trường, …

Lễ ra mắt Dịch vụ tư vấn Sức mạnh tăng trưởng™ BrainBOS®

[SỰ KIỆN] BrainBOS là một sản phẩm chiến lược của BrainMark. Để chính thức “chào sân” dịch vụ tư vấn Sức mạnh tăng trưởng BrainBOS với cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, BrainMark trân trọng tổ chức Lễ ra mắt dịch vụ tư vấn Sức mạnh tăng trưởng BrainBOS. Thời …

Offline: Tư vấn lập kế hoạch kinh doanh bằng phương pháp BrainAOP

[THÔNG BÁO: CHƯƠNG TRÌNH OFFLINE TẠI HÀ NỘI] BrainAOP (Brain Annual Operating Plan) là một trong mười công cụ quan trọng trong mô hình tạo Sức mạnh tăng trưởng™ BrainBOS. Với công cụ BrainAOP, Doanh nghiệp có thể định hướng mục tiêu, chiến lược thực hiện, kế hoạch hành động, …

Làm thương hiệu như thế nào với ngân sách hạn chế

Trả lời các độc giả của Báo Doanh nhân Sài Gòn, ông David Tan Nguyen – Chủ tịch BrainGroup, Giám đốc Chiến lược BrainMark đã có nhiều chia sẻ về cách làm thương hiệu với ngân sách hạn chế của doanh nghiệp. Trong giai đoạn khó khăn hiện nay, để …

Một cách nhìn về thương hiệu dành cho lãnh đạo

Một cách nhìn về thương hiệu dành cho lãnh đạo

Ai cũng hiểu được rằng thương hiệu là một tài sản vô hình to lớn của doanh nghiệp. Tuy nhiên việc hiểu đúng, làm đúng trong quá trình xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu đòi hỏi mỗi doanh nghiệp, đặc biệt là chủ thương hiệu cần có …

Mở rộng thương hiệu: Câu chuyện cũ thú vị!

Một doanh nghiệp nào đó có được một thương hiệu sống khỏe trong tâm trí khách hàng thường có ý định muốn mở rộng thương hiệu của mình bằng cách đưa ra một thương hiệu mới hay toan tính tham gia vào một lĩnh vực mới. Mở rộng thương hiệu …