LÃNH ĐẠO BRAINMARK VIETNAM ĐẾN LÀM VIỆC CÙNG BAN LÃNH ĐẠO SAPON GROUP VỀ LẬP KẾ HOẠCH VẬN HÀNH KINH DOANH HẰNG NĂM - AOP CHO NĂM 2024 - BrainBOS

LÃNH ĐẠO BRAINMARK VIETNAM ĐẾN LÀM VIỆC CÙNG BAN LÃNH ĐẠO SAPON GROUP VỀ LẬP KẾ HOẠCH VẬN HÀNH KINH DOANH HẰNG NĂM – AOP CHO NĂM 2024

Share on facebook

Một mùa AOP lại đến và BrainMark Vietnam tiếp tục trên hành trình hỗ trợ cho các doanh nghiệp Lập kế hoạch vận hành kinh doanh hằng năm cho năm 2024. Đơn vị BrainMark Vietnam gặp gỡ và làm việc ngày 16.08.2023 vừa qua là Sapon Group.

Về phía Sapon Group có sự tham dự:

– Ông Đỗ Huy Phương – Tổng Giám đốc.

– Cùng Anh/chị lãnh đạo, Giám đốc, Trưởng các phòng ban.

Về phía BrainMark Viet nam:

– ThS. David Tan Nguyen – Giám đốc Chiến lược.

– Cùng Anh/chị đại diện DVKH BrainMark Hà Nội.

Trong buổi làm việc này, ThS. David Tan Nguyen – Giám đốc Chiến lược BrainMark Vietnam đã chia sẻ về lộ trình triển khai công cụ BrainAOP. Đây là công cụ giúp công ty Lập Kế hoạch vận hành kinh doanh hằng năm nhằm đạt được các mục tiêu trong ngắn hạn và tầm nhìn 5 năm, giúp doanh nghiệp xác định rõ mục tiêu cần ưu tiên, nhận diện rõ khách hàng mục tiêu, lựa chọn chiến lược kinh doanh phù hợp… và cải thiện tinh thần phối hợp, gắn kết giữa các nhân viên, phòng ban.

Cụ thể, doanh nghiệp Lập kế hoạch vận hành kinh doanh hằng năm nhằm đạt những mục đích chính sau:

– Xác định rõ mục tiêu ưu tiên của Công ty và các Phòng ban.

– Nhận diện rõ khách hàng mục tiêu để phục vụ.

– Phân tích và lựa chọn chiến lược kinh doanh phù hợp.

– Thể hiện cụ thể cách thức, nguồn lực để thực thi.

– Cải thiện việc phối hợp giữa các Phòng ban trong Công ty.

– Nâng cao năng lực của đội ngũ (làm theo mục tiêu).

– Đánh giá hiệu quả hoạt động của Công ty, Phòng ban, nhân viên.

Anh Đỗ Huy Phương – Tổng Giám đốc Sapon Group chia sẻ mong muốn BrainMark Vietnam đồng hành cùng Công ty và sớm triển khai dự án này trong thời gian tới.

Hy vọng BrainMark Vietnam sẽ đồng hành cùng Sapon Group trong dự án Lập kế hoạch vận hành kinh doanh trong thời gian tới, giúp công ty bứt phá tăng trưởng năm 2024.

Sapon Group là một tập đoàn số 1 Việt Nam về sản xuất Tăm bông, Hàng tiêu dùng phục vụ vệ sinh cá nhân/gia đình, và vật tư trong ngành Y tế. Trải qua gần 20 năm không ngừng nỗ lực, đổi mới, SAPON GROUP đã ngày càng phát triển, lớn mạnh cả về quy mô, năng lực sản xuất, mở rộng ngành nghề. Không chỉ sản xuất tăm bông vệ sinh tai, công ty còn nghiên cứu, phát triển thêm nhiều sản phẩm tiêu dùng phục vụ vệ sinh cá nhân, phục vụ sinh hoạt gia đình và vật tư cho ngành y tế, trở thành một tập đoàn vững mạnh, có vị thế trên thị trường hiện nay.

BrainMark Vietnam.

Đăng ký nhận tin

Bài viết liên quan

Văn Hóa Doanh Nghiệp – Bản Sắc Riêng Tạo Nên Giá Trị Doanh Nghiệp

Văn hóa doanh nghiệp (VHDN) là “phần hồn”, là nét đẹp, cái “Gene” của doanh nghiệp. Ở các công ty lớn, việc xây dựng VHDN luôn được chú trọng vì đó là sức mạnh tinh thần tạo nên tập thể vững mạnh, một tài sản vô giá góp phần tạo nên sự khác biệt và trường tồn cho doanh nghiệp.

Đọc tiếp »