GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG HIỆU QUẢ DÀNH CHO BỆNH VIỆN - BrainBOS

LỢI ÍCH KHI THAM GIA KHÓA HỌC

GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG HIỆU QUẢ DÀNH CHO BỆNH VIỆN

  • Hiểu được vai trò của phòng Marketing, truyền thông trong cơ cấu tổ chức của đơn vị.
  • Xây dựng kế hoạch truyền thông, giúp khách hàng biết về các dịch vụ, lợi ích khi chăm sóc sức khỏe tại Bệnh viện.
  • Hiểu được nhu cầu & kỳ vọng của bệnh nhân qua đó xây dựng phương pháp xây dựng hành trình trải nghiệm của khách hàng, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc, thương hiệu Bệnh viện trong tâm trí khách hàng/bệnh nhân.
  • Xác định mục tiêu truyền thông và các bước xây dựng kế hoạch truyền thông.
  • Ứng dụng công cụ Digital Marketing để truyền thông đến khách hàng, tiếp cận Khách hàng nhanh chóng, tăng nguồn thu cho Bệnh viện.

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

  • Lãnh đạo Bệnh viện
  • Giám đốc Phòng CSKH, Phòng Marketing
  • Giám đốc/Trưởng Khoa /Phó phòng ban của Bệnh viện
  • Phòng Tổ chức cán bộ và Kế hoạch tổng hợp

Thông tin khóa học

Thời lượng
01 buổi, 3 giờ/buổi
Thời gian
14h00-17h00
Ngày học
Thứ 6, ngày 15/09/2023
Học phí
1.500.000đ/học viên
Hình thức
Online qua Zoom

MỤC TIÊU ĐÀO TẠO

Khóa học giúp Ban Lãnh đạo/ Quản lý Bệnh viện và Phòng khám:

  • Hiểu rõ vai trò truyền thông trong quản trị Bệnh viện
  • Biết được phương pháp xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng dành cho Bệnh viện/Phòng khám
  • Hiểu được các công cụ truyền thông dành cho Bệnh viện
  • Vận dụng công cụ digital marketing trong kế hoạch truyền thông
  • Hướng dẫn phương pháp lập kế hoạch truyền thông

NỘI DUNG ĐÀO TẠO

1. Vai trò truyền thông trong quản trị Bệnh viện
  • Ý nghĩa của truyền thông trong Bệnh viện
  • Phân biệt khác nhau giữa truyền thông và quảng cáo
  • Khái niệm ABT và BLT trong truyền thông
  • Xu hướng truyền thông trong Ngành Y tế, Bệnh viện trong thời đại 4.0
  • Công cụ PR & WOW- đâu là phương tiện truyền thông hiệu quả của Bệnh viện
2. Hành trình trải nghiệm khách hàng /bệnh nhân trong bệnh viện
  • Phân tích Hành vi và tâm lý khách hàng /bệnh nhân
  • Phương pháp xây dựng hành trình trải nghiệm của khách hàng/bệnh nhân
  • Liên kết hành trình trải nghiệm của KH/bệnh nhân trong chiến lược truyền thông
3. Ứng dụng công cụ Digital marketing trong truyền thông
  • Phân tích ưu & khuyết điểm của các công cụ Digital Marketing
  • Phân tích hành trình khách hàng bằng công cụ Digital marketing
  • Sự cần thiết và ứng dụng của Digital Marketing trong kế hoạch truyền thông
4. Xây dựng kế hoạch truyền thông tích hợp
  • Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu cần truyền thông
  • Phân tích các phương tiện truyền thông hiệu quả dành cho Bệnh viện (Quảng cáo-PR-Event)
  • Xây dựng mục tiêu truyền thông Bệnh viện
  • Xây dựng thông điệp truyền thông dành cho Bệnh viện
  • Xác định công cụ truyền thông chỉ dành cho Bệnh viện
  • Phương pháp lập kế hoạch truyền thông
5. Xây dựng ngân sách và đánh giá hiệu quả truyền thông
  • Phân tích và xây dựng ngân sách cho từng công cụ
  • Đánh giá hiệu quả truyền thông bằng công cụ Digital marketing
  • Những hạn chế trong truyền thông dành cho ngành Y tế, bệnh viện

GIẢNG VIÊN

THS. DAVID TAN NGUYEN​​

Chủ tịch BrainGroup, Giám đốc Chiến lược BrainMark

ThS. David Tan Nguyen – Giám đốc Chiến lược BrainMark Vietnam, tác giả cuốn sách “Sức mạnh tăng trưởng theo mô hình BrainBOS”….

Ông điều hành hơn 500 dự án tư vấn về Phát triển Kinh doanh, BSC-KPI, Văn hoá doanh nghiệp và tổ chức đào tạo cho hơn 58.000 học viên. Ngoài ra, Ông là chủ nhiệm các đề án tư vấn phát triển thương hiệu địa phương và thương hiệu mạnh doanh nghiệp theo đơn đặt hàng của UBND các tỉnh, các Sở ngành của các tỉnh Vĩnh Long, An Giang, Đồng Tháp, Hải Phòng,…

Thạc sĩ David Tan Nguyen đã tham gia vào các dự án tư vấn và đào tạo cho các tập đoàn: Tập đoàn FPT, Tập đoàn VNG, Tập đoàn Long Thành, Tập đoàn Đồng Tâm, Tập đoàn Sao Mai, Tập đoàn Bitex, Vĩnh Hoàn, Roto Mentholatum, Dược Hậu Giang, Traphaco, Fiditour, Padanus, Givral, DKSH, Bristish Council, Tiger, Vinasoy, Thạch Bích, Bia Dung Quất, Ladophar, Tập đoàn Phú Mỹ Hưng, Tập đoàn Phát Đạt, Tập đoàn Đất Xanh, Tập đoàn Nam Long, CityLand, Bản Việt, Ricon, Becamex TDC, Boho, SJC, Sài Gòn Food, Bột Giặt Lix, Việt Tiến, An Phước, Thái Tuấn, Belluni, Valentino Creations, Vietjet, HTV, Saigontel, VACS, Tập đoàn Việt An, TST Tourist, AST, Bệnh viện Hùng Vương, Bệnh viện Nhi đồng Thành Phố, Bệnh viện Nhi đồng 2, Thanh Vũ Medic Bạc Liêu, Bệnh viện Đa khoa Hà Nam, Hệ thống phòng khám Ái Nghĩa…

TS. DƯƠNG MINH HÙNG

Phó Tổng Giám Đốc – Công ty Cổ phần Dược phẩm OPC

Ông có 20 năm kinh nghiệm trong ngành tiếp thị dược phẩm tại các tập đoàn dược phẩm đa quốc gia và các nhà sản xuất dược phẩm lớn trong nước. Tham gia giảng dạy các khóa học về Marketing, Marketing Dược, Tư vấn chiến lược, làm diễn giả cho các hội nghị, hội thảo chuyên ngành.

Ông tốt nghiệp ngành Bác sĩ tại Đại Học Y Dược Tp.HCM năm 2003, Thạc Sĩ Dược Lâm Sàng tại Đại Học Toulouse 3, Paul Sabatier (Pháp), Tiến Sĩ Dược tại ĐH Touro (Mỹ)
Ông cũng tốt nghiệp Thạc Sĩ QTKD chuyên ngành Marketing của CFVG, ESCP-Paris Sorbonne 1 (Pháp), Tiến Sĩ QTKD (chuyên ngành Marketing)

Hiện Ông đang đảm nhiệm vị trí Phó Tổng Giám Đốc – Công ty Cổ phần Dược phẩm OPC. Ngoài ra, Ông đã từng tham gia đảm nhiệm vị trí Head of Marketing – Gedeon Richter Rep. Office VN, Marketing Manager – Pymepharco-Stada, Product Manager – Mega Products.

ỨNG DỤNG THÀNH CÔNG

GIẢI PHÁP ĐƯỢC LỰA CHỌN BỞI

BrainMark Vietnam là đơn vị triển khai độc quyền mô hình tạo sức mạnh tăng trưởng BrainBOS đến từ Hoa Kỳ dành cho ngành y tế nhằm giúp các bệnh viện nâng cao chất lượng quản lý, đưa hệ thống chăm sóc sức khoẻ lên một tầm cao mới, lấy người bệnh làm trung tâm.

Ngày
Giờ
Phút
Giây

ĐĂNG KÝ HỌC