TỐI ƯU HOẠT ĐỘNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG DÀNH CHO BỆNH VIỆN - BrainBOS

LỢI ÍCH KHI THAM GIA KHÓA HỌC

TỐI ƯU HOẠT ĐỘNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

  • Hiểu được tầm quan trọng của phòng dịch vụ CSKH giúp Bệnh viện gia tăng doanh thu và khách hàng tới hơn 100%
  • Nắm được các kỹ năng giao tiếp và xử lý khiếu nại của khách hàng, giúp Bệnh viện nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng và uy tín của Bệnh viện.
  • Hiểu rõ vai trò của Chuyển đổi số trong quá trình chăm sóc khách hàng, tối ưu dịch vụ CSKH một cách hiệu quả nhất.

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

  • Lãnh đạo Bệnh viện.
  • Giám đốc / Trưởng phòng CSKH.
  • Giám đốc Marketing.
  • Giám đốc/Trưởng Khoa /Phó phòng ban của Bệnh viện.
  • Phòng Tổ chức cán bộ và Kế hoạch tổng hợp.

Thông tin khóa học

Thời lượng
01 buổi, 3 giờ/buổi
Thời gian
14h00-17h00
Ngày học
Thứ 2, ngày 18/09/2023
Học phí
1.500.000đ/học viên
Hình thức
Online qua Zoom

MỤC TIÊU ĐÀO TẠO

Khóa học giúp Ban Lãnh đạo/ Quản lý Bệnh viện và Phòng khám:

  • Hiểu rõ lợi ích của phòng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong bệnh viện.
  • Biết được các kỹ năng cần có của Nhân viên CSKH.
  • Nắm được các bí quyết giải quyết khiếu nại khách hàng hiệu quả.
  • Ứng dụng công cụ chuyển đổi số trong dịch vụ CSKH.

NỘI DUNG ĐÀO TẠO

1. Tư duy mới về chăm sóc khách hàng.
  • Lợi ích của dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng
  • Liên kết của văn hóa Bệnh viện và dịch vụ CSKH
  • Yêu cầu và tố chất cần có của nhân viên CSKH
  • Các kỹ năng cần có của một nhân viên CSKH
2. Chăm sóc khách hàng lấy "người bệnh là trung tâm"
  • Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng hiệu quả
  • Thái độ nhân viên & kỹ năng xử lý tình huống phàn nàn của khách hàng
  • Các bí quyết giải quyết khiếu nại của khách hàng
  • Biến khách hàng khó tính thành khách hàng “trung thành”
  • Liên kết hành trình trải nghiệm của khách hàng với quy trình chăm sóc khách hàng
3. Sử dụng Chuyển đổi số trong dịch vụ chăm sóc khách hàng
  • Xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng định kỳ
  • Tối ưu hóa chăm sóc khách hàng bằng công cụ chuyển đổi số
  • Kế hoạch chăm sóc khách hàng trong trong chiến lược Marketing

GIẢNG VIÊN

THS. DAVID TAN NGUYEN​​

Chủ tịch BrainGroup, Giám đốc Chiến lược BrainMark

ThS. David Tan Nguyen – Giám đốc Chiến lược BrainMark Vietnam, tác giả cuốn sách “Sức mạnh tăng trưởng theo mô hình BrainBOS”….

Ông điều hành hơn 500 dự án tư vấn về Phát triển Kinh doanh, BSC-KPI, Văn hoá doanh nghiệp và tổ chức đào tạo cho hơn 58.000 học viên. Ngoài ra, Ông là chủ nhiệm các đề án tư vấn phát triển thương hiệu địa phương và thương hiệu mạnh doanh nghiệp theo đơn đặt hàng của UBND các tỉnh, các Sở ngành của các tỉnh Vĩnh Long, An Giang, Đồng Tháp, Hải Phòng,…

Thạc sĩ David Tan Nguyen đã tham gia vào các dự án tư vấn và đào tạo cho các tập đoàn: Tập đoàn FPT, Tập đoàn VNG, Tập đoàn Long Thành, Tập đoàn Đồng Tâm, Tập đoàn Sao Mai, Tập đoàn Bitex, Vĩnh Hoàn, Roto Mentholatum, Dược Hậu Giang, Traphaco, Fiditour, Padanus, Givral, DKSH, Bristish Council, Tiger, Vinasoy, Thạch Bích, Bia Dung Quất, Ladophar, Tập đoàn Phú Mỹ Hưng, Tập đoàn Phát Đạt, Tập đoàn Đất Xanh, Tập đoàn Nam Long, CityLand, Bản Việt, Ricon, Becamex TDC, Boho, SJC, Sài Gòn Food, Bột Giặt Lix, Việt Tiến, An Phước, Thái Tuấn, Belluni, Valentino Creations, Vietjet, HTV, Saigontel, VACS, Tập đoàn Việt An, TST Tourist, AST, Bệnh viện Hùng Vương, Bệnh viện Nhi đồng Thành Phố, Bệnh viện Nhi đồng 2, Thanh Vũ Medic Bạc Liêu, Bệnh viện Đa khoa Hà Nam, Hệ thống phòng khám Ái Nghĩa…

NCS.ThS.BS. Trần Quốc Thành

CEO – Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương

Ông Tốt nghiệp ngành Bác sĩ tại Đại Học Y Dược Tp.HCM năm 1998.
Ông cũng tốt nghiệp Thạc Sĩ Quản lý Bệnh viện tại Đại Học Y Tế Công Cộng năm 2021.

Hiện nay Ông đang đảm nhiệm vị trí CEO Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương.
Ngoài ra, Ông đã từng đảm nhiệm vị trí CEO tại: Bệnh viện Quốc Tế Hạnh Phúc, Bệnh viện Hoàn Mỹ Tư Nhân Bình Dương, Phòng khám Hoàn Mỹ Hữu Nghị; Phó Giám Đốc – Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn; Trưởng phòng Phát triển Kinh doanh – Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ.

ỨNG DỤNG THÀNH CÔNG

GIẢI PHÁP ĐƯỢC LỰA CHỌN BỞI

BrainMark Vietnam là đơn vị triển khai độc quyền mô hình tạo sức mạnh tăng trưởng BrainBOS đến từ Hoa Kỳ dành cho ngành y tế nhằm giúp các bệnh viện nâng cao chất lượng quản lý, đưa hệ thống chăm sóc sức khoẻ lên một tầm cao mới, lấy người bệnh làm trung tâm.

Ngày
Giờ
Phút
Giây

ĐĂNG KÝ HỌC